Latest Movie :

ดูหนังใหม่ คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ hd




Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ เป็นหนังใหม่สุดฮิตมาแรงในตอนนี้สำหรับใครที่สนใจ ดูหนังใหม่ คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ hd เรื่องใหม่วันนี้ผมได้จัดเตรียมหนังใหม่ให้ทุกคนที่สนใจได้มาดูหนังออนไลน์ Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ โดยเป็นเรื่องราวของบรรดานักเรียนประถมที่ได้กลายเป็นซอมบี้เนื่องจากเชื้อโรคในอาหารคณะครูบาอาจารย์นำโดย คลินท์ ครูมาใหม่และเวดที่จำเป็นต้องร่วมมือกันกำราบเหล่าซอมบี้ฟันน้ำนมให้ได้ก่อนที่คณะอาจารย์จะกลายเป็นอาหารของเหล่าซอมบี้

เข้าฉาย 24 กันยายน 2015
ความยาว 88 นาที
หมวดหมู่ แอ็คชั่น ตลก สยองขวัญ
ผู้กำกับ โจนาธาน มิล็อตต์, แครี่ เมอร์เนียน
นักแสดง เอไลจาห์ วู้ด, เรนน์ วิลสัน, อลิสัน พิลล์, ลีห์ แวนเนลล์

ดูหนังใหม่ คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ hd


Share this article :
 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังใหม่
Copyright © 2015. ดูหนังออนไลน์ใหม่ HD - All Rights Reserved
ดูหนังออนไลน์ใหม่
Proudly powered by Blogger